Nguyễn Hồng Ân lần đầu làm album nhạc Phú Quang

Nam ca sĩ vừa ra mắt album ‘Hà Nội – Em và tôi’.

Nguyễn Hồng Ân vừa có chuyến từ thiện tại các tỉnh miền Trung. Chuyến đi nằm trong chuỗi hoạt động của quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm mà anh sáng lập. Sau khi trở về Sài Gòn, anh ra mắt album Tuyệt phẩm Phú Quang – Ánh sáng từ tâm 5 với chủ đề Hà Nội – Em và tôi. 

nguyen-hong-an-lan-dau-lam-album-nhac-phu-quang

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân. Ảnh: Thịnh Hòa

Từng hát lẻ tẻ một số ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang, nhưng đây là lần đầu tiên Nguyễn Hồng Ân thực hiện hẳn một album. Album gồm 7 ca khúc nổi tiếng như Em ơi Hà Nội phố, Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Chuyện bình thường số 7… Đây đều là những tình khúc lãng mạn, gợi nhớ về một Hà Nội nên thơ, cổ kính, và cũng là những bài hát gắn liền tên tuổi của nhạc sĩ Phú Quang. 

Nguyễn Hồng Ân chia sẻ : "Nhắc đến nhạc của Phú Quang thì phải kể đến những bản tình ca da diết, sâu lắng về Hà Nội và mùa thu. Tôi muốn thể hiện các ca khúc theo cảm nhận và cảm xúc của riêng mình. Mùa thu trong ký ức của tôi thường gắn liền với màu vàng. Đó có thể là màu vàng ươm của nắng và cũng có khi là màu vàng tươi của những đóa hoa cúc được đặt ngay ngắn trên yên sau những chiếc xe đạp cũ kỹ. Tất cả những điều ấy mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tĩnh lặng của mùa thu Hà Nội. Chúng có đôi nét tương đồng với tính cách và phong thái của tôi”.

nguyen-hong-an-lan-dau-lam-album-nhac-phu-quang-1

Bìa album mới của Nguyễn Hồng Ân.

Nguyễn Hồng Ân sẽ dành toàn bộ số tiền bán album để sử dụng cho quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm, giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, sinh viên khó khăn và đồng bào lũ lụt miền Trung.

Ngô Trác

Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/nguyen-hong-an-lan-dau-lam-album-nhac-phu-quang-3499883.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa