Học Donal Trump bí quyết đầu tư bất động sản

Đầu tư vào chỗ người giàu hay lui tới và không nên mua bất động sản chỉ vì giá rẻ là các bí quyết đầu tư mà Donal Trump tâm đắc.

Đầu tư bất động sản cao cấp luôn là một kênh được các đại gia địa ốc yêu thích. Donald Trump – tân Tổng thống Mỹ vừa đắc cử và Phil Ruffin – cộng sự, người bạn thân thiết của ông là hai người nổi tiếng trong lĩnh vực này bởi những quan điểm đầu tư tương đồng.

Đầu tư vào chỗ người giàu hay lui tới

Trong cuốn sách Trump: 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất, lời khuyên “đầu tư vào chỗ người giàu hay lui tới” là một trong những đúc kết tâm đắc nhất của Phil Ruffin- Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công ty Ruffin.

Đẳng cấp là một trong những yếu tố hàng đầu mà Trump không ngừng tìm kiếm ở các thương vụ bất động sản. Sở dĩ, Trump rất ưng ý với tòa tháp Trump World Tower bởi vị trí đắc địa, nằm cạnh trụ sở của Liên Hợp Quốc. Ông hiểu rằng, những khách hàng tiềm năng luôn muốn mua căn hộ cao cấp của mình ở khu vực này. 

Đừng mua bất động sản vì giá rẻ

Trump và Ruffin khuyên các nhà đầu tư mạnh dạn chọn những vị trí đẹp trên thị trường bởi bất động sản ít tiền sẽ không giúp nhà đầu tư hưởng lợi như mong muốn. Những khoảnh đất đẹp và đắt tiền trong thời điểm hiện tại có thể vẫn là rẻ so với tiềm năng tăng giá của chúng trong những năm tới.

Trong thương vụ tòa nhà GE Building tại số 58 Park Avenue, New York, Trump đã chứng minh cho Ruffin tính đúng đắn của quan điểm này. Lúc đầu, Ruffin khuyên ông không nên tham gia. Tuy nhiên, Trump vẫn quyết định mua lại tòa nhà và kiếm khoảng 200-300 triệu USD từ thương vụ này.

Học Donal Trump bí quyết tìm dự án để đầu tư 

Nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam đã vận dụng dụng bí quyết của Trump trong quá trình tìm kiếm các sản phẩm bất động sản. Đa phần, giới sành địa ốc đều săn tìm những bất động sản tọa lạc tại khu vực sầm uất, có đông cơ quan, ban ngành, hoạt động giao thương tấp nập. Nếu mua được những mảnh đất hiếm hoi còn lại ở khu vực trung tâm Hà Nội như quận như Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm thì giới đầu tư đã có trong tay một sản phẩm dễ sinh lời. Khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Metropolis ở địa chỉ 29 Liễu Giai, Ba Đình là một dự án như vậy.

hoc-donal-trump-bi-quyet-dau-tu-bat-dong-san

Vinhomes Metropolis quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp, ngay tại Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc ở 29 Liễu Giai, xung quanh dự án là nơi giao thoa của cộng đồng thượng lưu với những doanh nhân thành đạt, tầng lớp trí thức cao cùng các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Đây là môi trường sống đầy tiềm năng phát triển, thuận tiện cho việc giao lưu, làm ăn, kinh doanh.

Các chuyên gia nhận định, quỹ đất trung tâm ngày càng thu hẹp và nhu cầu sống của người dân cao hơn sẽ đẩy mặt bằng giá lên cao trong 2-3 năm tới. Dự án hiện bán kèm điều kiện bàn giao gồm trang thiết bị nội thất cao cấp với điều hòa trung tâm, thiết bị vệ sinh nhãn hiệu Duravit và Hansgrohe kèm hệ kính hộp low-E.

hoc-donal-trump-bi-quyet-dau-tu-bat-dong-san-1

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng đầu tư cho thuê, chủ đầu tư tổ chức chương trình bán hàng ưu đãi như cam kết lợi nhuận cho thuê với tỷ suất 10% mỗi năm trong vòng 2 năm và tặng gói nội thất trị giá tới 280 triệu đồng. Như vậy, người mua có thể an tâm đầu tư và hưởng lợi nhuận mà không cần tự tìm khách hàng và phương án vận hành cho thuê.

Đầu tháng 11, chủ đầu tư đã hoàn tất phần móng trước một tháng so với cam kết và sẵn sàng hoàn tất thủ tục ký hợp đồng mua bán cho khách hàng. Với tiến độ thi công được đẩy mạnh, các khách hàng sẽ sớm nhận được căn hộ của mình trong thời gian gần nhất.

Thu Ngân

Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/thuong-truong/hoc-donal-trump-bi-quyet-dau-tu-bat-dong-san-3500230.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa