Kẻ đoạt mạng vợ vì bị từ chối 'yêu' không được giảm án

Ngày 16/11, TAND Cấp cao tại TP HCM bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân Trần Hoài Sơn (29 tuổi, quê Phú Yên) về tội Giết người. Theo tòa, hành vi của Sơn là rất côn đồ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

ke-doat-mang-vo-vi-bi-tu-choi-yeu-khong-duoc-giam-an

Bị cáo Sơn không được tòa chấp nhận yêu cầu giảm án. Ảnh: Bình Nguyên.

Bản án sơ thẩm xác định, tháng 9/2015, Sơn và người vợ 23 tuổi mang theo con nhỏ vào TP HCM thuê trọ trên đường Vườn Chuối, quận 3, đi bán vé số. Đứa lớn, vợ chồng Sơn để ở quê cho ông bà ngoại chăm sóc. 

Buồn vì chồng hay nhậu, không lo làm ăn nên chị vợ giận dỗi. Cả hai thường cãi nhau về chuyện tiền bạc.

 Rạng sáng 12/10/2015, đi nhậu với nhóm bạn xong Sơn tiếp tục ngồi uống với một số người trong xóm. Lúc về nhà, Sơn ôm vợ nhưng bị chị đẩy ra. Bực tức chồng say xỉn, chị nói "tôi với ông không còn gì hết, tôi đã thương người khác rồi".

Sơn nổi cơn ghen xuống bếp lấy con dao lên dọa "nếu không chung sống nữa sẽ đâm chết". Không bận tâm những lời Sơn nói, người vợ đáp "anh muốn làm gì thì làm". Chị vừa dứt lời, Sơn dùng dao đâm thằng vào người vợ. Cả hai giằng co làm dao đâm thêm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Chị Thủy kêu cứu, được người dân đưa đến bệnh viện nhưng tử vong sau đó. Sau khi gây án, Sơn cầm dao đến công an đầu thú.

Hồi tháng 6, TAND TP HCM mở phiên xử lưu động, tuyên phạt Sơn mức án tù chung thân. Anh ta xin giảm nhẹ hình phạt vì còn hai con nhỏ. 

“Lúc đó bị cáo chỉ hù vợ thôi, nhưng cô ấy lớn tiếng thách thức. Giận quá bị cáo đâm vợ nhưng không nghĩ vợ mình lại chết. Bị cáo xin tòa xem xét, để sớm có cơ hội về với 2 con nhỏ”, Sơn tỏ ra hối hận.

Bình Nguyên 

Nguồn : http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/ke-doat-mang-vo-vi-bi-tu-choi-yeu-khong-duoc-giam-an-3499820.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa