Bồ cũ Tiger Woods bị vết sẹo khủng

Nhà vô địch trượt tuyết Lindsey Vonn đăng tải trên trang cá nhân vết thương sau ca phẫu thuật tay phải. 

bo-cu-tiger-woods-bi-vet-seo-khung

Lindsey Vonn gặp tai nạn ở núi Copper tại Colorado, Mỹ trong khi đang tập luyện vào tuần trước. Tay phải của VĐV trượt tuyết tím bầm, vết sẹo dài xuất hiện vì những mũi khâu dọc bắp tay. 

Chịu đau đớn nhưng VĐV 4 lần vô địch World Cup vẫn lạc quan, chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân: “Chấn thương sẽ để lại dấu vết. Nhưng dù sao bị sự cố ở tay còn hơn là chân có vấn đề”.

Với gương mặt khả ái, Lindsey Vonn là gương mặt nổi bật trên truyền thông thể thao Mỹ. Cô từng lập gia đình với người đồng nghiệp ở đội tuyển trượt tuyết Mỹ Thomas Vonn năm 2007 trước khi tuyên bố đường ai nấy đi năm 2011 và ly dị nhau năm 2013. Năm 2012, nữ VĐV 32 tuổi gặp ngôi sao golf Tiger Woods ở một sự kiện từ thiện. Đầu năm sau, hai người hẹn hò trước khi chia tay vào tháng 5/2015.

bo-cu-tiger-woods-bi-vet-seo-khung-1

Sau khi tiến hành phẫu thuật, Lindsey Vonn được về nhà, thư giãn với chú chó của cô. Sofa nằm ngay dưới tủ đựng các Cup từng giành được. Cô tiết lộ bộ sưu tập danh hiệu như động lực để bản thân nhanh chóng hồi phục. VĐV người Mỹ chia sẻ: “Hạnh phúc. Chú cho làm tôi phấn chấn hơn. Những chiếc Cup giúp tôi tập trung. Không bao giờ bỏ cuộc”.

Nhà vô địch Olympic mùa đông chia sẻ hình ảnh chụp X-quang hé lộ một tấm kim loại được đưa vào cơ thể để giúp cố định xương tay. “Dù sao cũng rất may mắn bởi phần khớp không bị tổn thương”, Lindsey Vonn viết.

bo-cu-tiger-woods-bi-vet-seo-khung-2

Lindsey Vonn và Tiger Woods có hơn hai năm cặp kè. Ảnh: TT.

Vừa trở lại thi đấu vì chấn thương trước đó, Lindsey Vonn dự tính tham gia World Cup ở Lake Louise, Alberta vào đầu tháng 12 nhưng tai nạn mới đây khiến kế hoạch đảo lộn. Cô chưa công bố thời gian tái xuất sau sự cố ở Colorado.

Trọng Nghĩa

Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/ben-le/bo-cu-tiger-woods-bi-vet-seo-khung-3500341.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa