Bà Hillary trông mệt mỏi khi xuất hiện trước công chúng

Cựu ngoại trưởng Mỹ thừa nhận bà từng nghĩ sẽ không bao giờ rời khỏi nhà khi thua cuộc trước Donald Trump. 

Bà Clinton trong sự kiện tối 16/11 với thần thái nhợt nhạt, hốc hác. Ảnh: AFP

Bà Clinton trong sự kiện tối 16/11 với thần thái nhợt nhạt, hốc hác. Ảnh: AFP

Theo Mirror, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton tối 16/11 lần đầu tiên tái xuất trước công chúng với gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi kể từ sau khi thua đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hôm 8/11.

Bà Clinton, 69 tuổi, thừa nhận lần xuất hiện này sau thất cử “không hề dễ dàng” nhưng bà cuối cùng cũng đã vượt qua. 

“Tôi thừa nhận rằng việc đến đây tối nay không phải chuyện dễ dàng”, bà Clinton nói tại sự kiện của Quỹ Bảo vệ Trẻ em (CDF) ở thủ đô Washington tối 16/11. “Trong tuần qua, có không ít lần tất cả những gì tôi muốn làm là thu mình lại với một quyển sách hay và chơi với những chú chó, không bao giờ rời khỏi nhà nữa”.

Cựu ngoại trưởng Mỹ tiếp tục bày tỏ rằng bà hiểu rõ sự thất vọng của nhiều người dân Mỹ sau kết quả bất ngờ tại cuộc bầu cử. “Tôi biết các bạn rất thất vọng. Bản thân tôi cũng vậy, hơn cả những gì tôi thể hiện ra ngoài”, bà Clinton nói. 

Bà Clinton sau đó khuyên người dân hãy “tin vào đất nước, đấu tranh cho các giá trị” của nước Mỹ và “đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Tối 8/11, nhiều người bất ngờ khi ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump có chiến thắng trước đại diện đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, với tỷ lệ phiếu bầu của đại cử tri lần lượt là 276 và 218. 

Hướng Dương

Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/ba-hillary-trong-met-moi-khi-xuat-hien-truoc-cong-chung-3500520.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa