Hoa hậu du lịch Trung Quốc gây sốc khi cặp với tuyển thủ có vợ

Lâm Đan, tuyển thủ cầu lông số 1 Trung Quốc xác nhận ngoại tình chiều nay 17/11. 

Làng giải trí Hoa ngữ chiều 17/11 ồn ào với thông tin tuyển thủ cầu lông nổi tiếng Trung Quốc Lâm Đan lén cặp kè với Hoa hậu du lịch Triệu Nhã Kỳ trong thời gian vợ vừa sinh con. Trước đó, Nhã Kỳ từng một thời gian dài hẹn hò với tài tử Cao Hổ, người đóng Hư Trúc trong Thiên long bát bộ.

hoa-hau-du-lich-trung-quoc-gay-soc-khi-cap-voi-tuyen-thu-co-vo

Lâm Đan, Triệu Nhã Kỳ quấn lấy nhau trong phòng khách sạn. Ảnh: News

Trong những hình ảnh được blogger Triệu Ngũ Nhi chia sẻ trên mạng xã hội, Lâm Đan ôm ấp Nhã Kỳ trong khách sạn, cả hai quấn lấy nhau say đắm. Loạt hình được chụp lại hồi tháng 10. Trước đó, hồi tháng 9, tuyển thủ quốc gia này đã một lần bị bắt gặp đi cùng cô gái, tức là cả hai cặp kè khi vợ Lưu Đan đang mang thai. 

Việc Lâm Đan ngoại tình với Triệu Nhã Kỳ khiến cô người mẫu này bị dư luận chỉ trích gay gắt là “kẻ thứ ba”, “hồ ly cướp chồng”. Quá khứ của cô cũng được đào xới. Theo QQ, Triệu Nhã Kỳ người Liêu Ninh, tốt nghiệp đại học Luật Trung Sơn và Học viện Hý kịch Trung ương. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Trung Quốc 2005 và giành Á hậu 2, sau đó năm 2009 tham gia Hoa hậu du lịch quốc tế Trung Quốc và giành ngôi vị cao nhất. 

hoa-hau-du-lich-trung-quoc-gay-soc-khi-cap-voi-tuyen-thu-co-vo-1

Triệu Nhã Kỳ nổi tiếng vì hình thể bốc lửa. Ảnh: News

Anh đã hai lần vô địch Thế vận hội, năm lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch toàn Anh.

Lâm Đan là vận động viên nổi tiếng Trung Quốc. Anh đã hai lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch toàn Anh. Ảnh: Sina

Vợ chồng vận động viên Lâm Đan cũng từng khiến nhiều người ghen tị khi luôn dành cho nhau những lời khen ngọt ngào trên mặt báo. Cặp đôi vừa đón con đầu lòng chào đời hôm đầu tháng 11. 

Nguyễn Hương

Nguồn : http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/chau-a/hoa-hau-du-lich-trung-quoc-gay-soc-khi-cap-voi-tuyen-thu-co-vo-3500412.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt 5 nghi can truy sát người trước Bệnh viện Từ Dũ

Ai nhìn cũng tưởng lá cây cho đến khi chúng cử động mới tá hỏa